Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล

 

 

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล Anthem ได้เขียนข้อตกลงเพื่อสนับสนุน เบตสสัน กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ให้บริการชั้นหนึ่งจะประยุกต์ Future Anthem เครื่องกระจายเสียง AI ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้เล่นมีประสบการณ์ส่วนตัวและจีรังยั่งยืนมากขึ้น

การผสานรวมของ Amplifier AI กับแบรนด์ของ Betsson Group จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการปรับปรุงแก้ไขแบบ 1 ต่อ 1 ช่วยให้ผู้ประกอบกิจการเพิ่มกำไรและการดูแลรักษาผู้เล่นยิ่งไปกว่านี้โซลูชันยังมีเครื่องมือตรวจสอบในตัวที่จะช่วย Betsson คุ้มครองปกป้องการพนันที่เป็นโทษ

Betsson เป็นบริษัทที่เป็นจริงเป็นจังอย่างมั่นคงที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตรายจากการพนันทำให้เป็นบริษัทที่เลือกของผู้เล่นหลายคนทั่วตลาดที่ดำเนินการสิ่งที่ทำให้บริษัทต่างจากคู่แข่งคือแนวโน้มที่จะดำเนินการในตอนเวลาที่สำคัญและตอบสนองโดยทันทีในจุดสัมผัสที่สำคัญ เครื่องกระจายเสียง AI จะเสริมความสามารถของ Betsson สำหรับการแทรกแซงมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแสดงเครื่องหมายอันตราย เพลงเพลงในอนาคตจะช่วยทำให้ Betsson เสริมสร้างมาตรการป้องกันการพนัน

ผู้จัดตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Future Anthemลีห์ นิสซิม, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงโดยกล่าวว่าทีมของเขาสนุกกับการทำงานกับลูกค้าและทีมที่ก้าวหน้าอย่างมาก ตัวอย่างเช่น Betsson Groupเขาสรรเสริญ บริษัท หลังที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับปรุงแก้ไขเพื่อปรับปรุงแก้ไขประสบการณ์ของผู้เล่น

พวกเรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงที่ครอบคลุมทุกอย่างของเราเป็น Amplifier AI กำลังกลายเป็นหัวใจหลักของการเดินทาง Betsson ของพวกเขา

 

ลีห์ นิสซิม ซีอีโอของ Future Anthem

 

ผู้แทนของ Betsson Group ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว จาน ชิรคอปหัวหน้าโครงงานเกมของกลุ่ม กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ “เริ่มการเดินทางที่เปลี่ยนแปลง” กับ Future Anthemจากข้อมูลของ Chircop ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยทำให้ทีมของเขาให้ “ประสบการณ์การเล่นเกมสูงสุด” แก่ผู้เล่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ AI เรามั่นใจว่าผู้เล่นของเราจะเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดและยืนยงมากขึ้นเมื่อเราเปลี่ยนไปใช้ประสบการณ์เฉพาะบุคคล Jan Chircop หัวหน้าแผนการเกม Betsson Group

สุดท้าย เอ็ดวาร์ดส์ จาคุโบฟส์หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของกลุ่ม กล่าวอย่างละเอียดว่า iGaming มีทิศทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงขึ้นยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับแนวตั้งอื่นฉะนั้น Betsson Group จึงทุ่มเทอย่างมั่นคงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของตนเองมีมาตรการป้องกันที่ต้องเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เครื่องมือการให้แต้มความเสี่ยงแบบกำหนดเองแบบเรียลไทม์ของ Future Anthemจะดำเนินการพร้อมกันไปกับแบบจำลองการทำนายภายในของเราเองเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นของเราได้รับการปกป้องในระดับสูงที่สุด Eduards Jakubovs หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่รับผิดชอบ Betsson Group ในข่าวอื่นๆBetsson พึ่งจะเผยแพร่รายงานไตรมาสที่ 3