นักพัฒนาเกม Deck of Dice Gaming เปิดตัวเกมโซเชียลผู้เล่นหลายคนใหม่

นักพัฒนาเกม Deck of Dice Gaming เปิดตัวเกมโซเชียลผู้เล่นหลายคนใหม่

Gaming

Deck of Dice Gaming ในวันพฤหัสบดีเปิดตัว Roll & Win Dice — Clash for Cash สำหรับแพลตฟอร์มรางวัลเงินจริงตามความถนัด Skillz

 

เกมลูกเต๋าโซเชียลแบบผู้เล่นหลายคนใหม่และฟรีมีรางวัลเงินสดจริงและการแข่งขันที่ยุติธรรมระหว่างคู่ปรปักษ์จริง ซึ่งรับประกันโดยแพลตฟอร์ม Skillzเกมนี้เรียนรู้ง่ายโดยมีตัวแปรหลายพันตัวทำให้ยากที่จะฝึกฝน

Roll & Win Dice ออกแบบมาสำหรับแฟนคลับของลูกเต๋าการ์ดและเกมกระดานเกม“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวเกมรางวัลเงินสดหนแรกของพวกเราบนแพลตฟอร์ม Skillz” Tom Donelan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Deck of Dice Gaming กล่าวในแถลงการณ์“Roll & Win มอบการเล่นเกมที่แข่งขันกันรุนแรง ง่ายและสนุกซึ่งผู้เล่นของพวกเราชื่นชอบมานานยาวนานหลายปีตอนนี้พวกเขาสามารถแข่งเพื่อรับรางวัลจริงได้Skillz

 

Roll & Win มีลูกเต๋าเก้าลูกเต๋าที่มีภาพของการเล่นไพ่และไวลด์การ์ดสองใบจากเด็คการ์ดมาตรฐานที่ข้างๆ

 

เป็นผู้นำด้านการเล่นเกมตามทักษะและความเป็นจริงเป็นจังในการเล่นที่ยุติธรรมตรงกับค่านิยมของเรา ทำให้การผสมผสานนี้เหมาะได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับแฟนคลับของเรา! การเล่นเกมเริ่มต้นด้วยการเลื่อนลูกเต๋าได้ถึงสามครั้งแล้วผู้เล่นจะสร้างแฮนด์การ์ดเพื่อรับคะแนนและคะแนนโบนัสผ่านแฮนด์โป๊กเกอร์ทั่วไป รวมทั้งสี่แบบ สตรีทโฟลช และรอยัลฟลาช Roll & Win Dice — Clash for Cash มีให้บริการบน Apple App Store และสำหรับ Android Deck of Dice Gaming เป็นนักพัฒนาเกมส่วนตัวที่ตั้งอยู่ในคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ